Câu chuyện thương hiệu
THƯƠNG HIỆU THEO ĐUỔI GIÁ TRỊ LÀM ĐẸP CÓ Ý THỨC
Chúng tôi đang hành động mỗi ngày.
Không chỉ nỗ lực vì làn da của bạn, chúng tôi còn đang hành động nhằm đem lại giá trị làm đẹp bền vững cho môi trường.

SKIN-LOVING EARTH-CARING
innisfree luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến mỗi làn da và cam kết mang đến những giá trị làm đẹp có ý thức. Chúng tôi luôn quan tâm đến ngôi nhà chung Trái Đất và đại diện cho nét đẹp thân thiện với môi trường và hệ sinh thái tự nhiên.
SKIN-LOVING
Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng giá trị làm đẹp lành mạnh với những bước tiến từ Viện nghiên cứu Green Innovation Lab. Tại đây, chúng tôi nghiên cứu và phát triển những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính và mang lại hiệu quả cao.

CÔNG THỨC SẠCH
Chúng tôi luôn tìm kiếm những nguyên liệu mà bạn tin tưởng và đảm bảo sự minh bạch trong công thức sản phẩm.
CÔNG THỨC SẠCH
Chúng tôi luôn tìm kiếm những nguyên liệu mà bạn tin tưởng và đảm bảo sự minh bạch trong công thức sản phẩm.
CÔNG THỨC SẠCH
Chúng tôi luôn tìm kiếm những nguyên liệu mà bạn tin tưởng và đảm bảo sự minh bạch trong công thức sản phẩm.
EARTH-LOVING
Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng giá trị làm đẹp lành mạnh với những bước tiến từ Viện nghiên cứu Green Innovation Lab. Tại đây, chúng tôi nghiên cứu và phát triển những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính và mang lại hiệu quả cao.

GIẢM THIỆU NHỰA
Bắt đầu với việc giảm thiểu nhựa, chúng tôi nỗ lực hạn chế sử dụng nhựa mới và tăng cường sử dụng nhựa tái chế. Đồng thời, chung tôi cũng gia tăng sử dụng bao bì tái chế và tái sử dụng, nhờ đó mang đến một môi trường sống thân thiện và tươi đẹp hơn.
CÔNG THỨC SẠCH
Chúng tôi luôn tìm kiếm những nguyên liệu mà bạn tin tưởng và đảm bảo sự minh bạch trong công thức sản phẩm.
CÔNG THỨC SẠCH
Chúng tôi luôn tìm kiếm những nguyên liệu mà bạn tin tưởng và đảm bảo sự minh bạch trong công thức sản phẩm.
Nhận diện thương hiệu
Tên thương hiệu
Tên thương hiệu “innisfree” có nguồn gốc từ bài thơ innisfree của William Butler Yeats và có nghĩa là “hòn đảo cho làn da sự nghỉ ngơi”. Với khái niệm “Natural Benefits from JEJU island” (lợi ích tự nhiên từ đảo Jeju), thương hiệu được thiết kế để thể hiện thiên nhiên phong phú của đảo Jeju với mục địch mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng. Được biết đến như một vùng đất nơi thiên nhiên hoang sơ còn sót lại, đảo Jeju sản sinh ra bốn nguồn năng lượng khác nhau đó là “không khí trong lành”, “ánh mặt trời dịu êm”, “đất đai màu mỡ” và “dòng nước trong lành”. Bằng cách phát triển các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, chúng tôi hỗ trợ chăm sóc toàn diện mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng với khoảng 900 mặt hàng khác nhau như skincare, makeup, bodycare và nước hoa.
Hình ảnh thương hiệu
Logo chính thức
Logo của innisfree thể hiện sự tự tin không lay chuyển bằng kiểu chữ đơn giản.
Câu khẩu hiệu
Xây dựng chủ đề [Natural Benefits from JEJU island] (Lợi ích tự nhiên từ đảo Jeju), chúng tôi thể hiện thiên nhiên tươi đẹp và phong phú của đảo Jeju đồng thời theo đuổi vẻ đẹp lành mạnh.
Đây là một thương hiệu gần gũi và dễ sử dụng, tập trung vào thế hệ Millennials (ra đời vào những năm 1980 tới năm 2000)
Bảng màu
Màu chủ đạo được lấy tên là xanh innisfree, màu sắc đậm tự nhiên và tinh tế thể hiện sự tự tin của innisfree.
Màu bổ trợ thể hiện thiên nhiên trên đảo Jeju, là nền tảng của thương hiệu innisfree.